Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Lắp đặt Camera giám sát tại Khu đô thị Yen So Park – 01666 428 999

Lắp đặt camera giám sát tại Khu đô thị Yen So Park ở đâu? Là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc mà vẫn chưa có câu trả lời.
Giới thiệu dòng sản phẩm camera giám sát không dây VNTIS phù hợp với cá nhân, hộ gia đình trong các chung cư!
Camera giám sát không dây wifi là dòng camera giám sát tích hợp nhiều tính năng thông minh. Kết nói internet không dây tiện lợi, được trang bị ông kính với độ phân giải HD720p sắc nét. Camera giám sát không dây wifi có khả năng quay quét 360 độ, đàm thoại âm thanh 2 chiều…
lắp đặt camera giám sát tại Khu đô thị Yen So Park
VNTIS – Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sửa chữa và lắp đặt camera uy tín số 1 tại Khu đô thị Yen So Park. Hiện tại VNTIS có hơn 30 đại lý trên toàn quốc và có đại lý ủy quyền tại Châu Âu. Tại Công ty chúng tôi vấn đề về “chất lượng” luôn được đặt lên hàng đầu. 100% linh phụ kiện “chính hãng”. Dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại Khu đô thị Yen So Park .Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đầy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn luôn cố gắng mang tới những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.
Quý khách ở Khu đô thị Yen So Park có nhu cầu lắp đặt camera giám sát. Liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tận nhà. 
Dịch vụ lắp đẳt camera giám sát tại Khu đô thị Yen So Park
CHI TIẾT SẢN PHẨM CAMERA KHÔNG DÂY VNTISIP16

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Như phần giới thiệu tôi đã nói, chiếc Camera VNTIS IP Wifi không dây VNTIS-IP16 là một dòng sản phẩm “Trên cả tuyệt vời”. Nó là một sản phẩm tiện ích, đa năng, gọn nhẹ, cơ động và vô cùng thẩm mỹ. Hơn thế nữa đây còn là một dòng sản phẩm“Hợp túi tiền”mà bất cứ ai cũng có thể “Rinh” về. Một chiếc không dây sử dụng kết nối wifi cực kì tiện ích. Trước đây muốn lắp Camera tôi  thường nghĩ mất đến cả chục triệu đồng nhưng với chiếc VNTIS-IP16 bạn chỉ cần bỏ ra 990.000 VND  để sở hữu mà tính năng cũng như chất lượng không hề thua kém dòng sản phẩm cao cấp nào.
  • Cùng với tính năng an ninh “báo chống trộm” giúp bạn yên tâm hơn mọi lúc khi vắng nhà hoặc cửa hàng. ấy hàng và nhận phiếu bảo hành  1 đổi 1 đến 12 tháng và “bảo trì 10 năm”.
  • Sản phầm Việt Nam đảm bảo chất lượng cao cấp.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét