Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Hướng Dẫn Cài Đặt Camera Nisoka IP Wifi – VNTIS Việt Nam

Hướng dẫn cài đặt camera nisoka?
Bạn đang tìm hiểu và sử dụng 1 chiếc camera wifi nisoka nhưng chưa biết cài đặt chiếc camera nisoka như thế nào. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng đẫn các bạn cách cài đặt  camera wifi nisoka để xem trên điện thoại.

Cách cài đặt camera nisoka và yoosee đều có thể áp dụng theo cách đài đặt sau:

B1:Cắm nguồn điện vào Camera wifi Nisoka, và đợi một chút Camera tự quay quét 1 vòng để khởi động, sau đó camera phát ra các tiếng kêu “tít tít tít” đều nhau, lúc này camera đang hoạt động và trong tình trạng chờ được kết nối. Nếu Camera đã từng sử dụng thì bạn phải nhấn vào nút “reset” camera bên cạnh cổng cắm mạng Lan, để xóa hết các cài đặt cũ.

                                              Lắp đặt camera nisoka

B2: Truy cập vào App Store (iPhone, iPad) hoặc CH Play (Android) đánh vào ô tìm kiếm chữ: “YooSee“, ứng dụng YooSee sẽ hiện ra, bạn có thể tải về và cài đặt lên điện thoại.


Sau khi cài đặt xong phần mềm chương trình sẽ hiên ra 1 phần mềm. Các bạn  nhấn vào biểu tượng YooSee trên điện thoại hoặc máy tính để mở chương trình
                                              Phần mền xem camera nisoka
Khi mở chương trình lên, phần mêm sẽ bắt mình đăng nhập, điều này không có gì khó khăn bạn chỉ cần nhấn vào “Register by phone” để đăng ký tài khoản Cloud P2P. Chọn vào danh mục đất nước là “Vietnam”, sau đó nhập các bạn hãy chọn là đăng ký bằng Email hay số điện thoại vào ô bên dưới, nhấn vào “Next” để đăng ký.
Đăng ký tài khoản
Nhập vào mật khẩu của tài khoản Cloud P2P tự chọn(bạn có thể nhập tùy ý, nên nhập chữ hoa và chữ thường để tăng tính bảo mật). Sau khi đăng ký thành công, màn hình sẽ hiện ra thông báo đã đăng ký thành công như hình dưới.

Đăng ký tài khoản xem camera nisoka


Nhấn “Ok” để quay lại màn hình đăng nhập. Lúc này tại màn hình giao diện đăng nhậptrên điện thoại sẽ có sẵn thông tin trong ô Username và ô password của tài khoản Cloud P2P vừa tạo, nhấn vào nút Login trên điện thoại để có thể đăng nhập vào phần mềm.
Đang nhập tài khoản xem camera Nisoka

B3: Cài đặt camera Nisoka

  • Mở phần mềm lên nhấn vào đâu (+) và chọn ” Thêm thiết bị mới “
  • Cài đặt camera nisoka
    • Nhấn chọn phương thức truy cập là ” Smartlink “

  • Kết nối wifi camera nisoka

    • Nhập mật khẩu Wifi rồi nhấn ” Tiếp Tục “
    • Cài đặt camera nisoka
      • Nhấn lần lượt “ nghe thấy âm thanh nhắc nhở kết nối ” và “Tiếp tục
      • nhấn ” nghe thấy âm thanh nhắc nhở kết nối”


0 nhận xét :

Đăng nhận xét